Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

dich vu ke toan binh duong

Từ lâu trong mỗi doanh nghiệp hoặc công ty luôn cần có riêng một hay nhiều nhân viên kế toán. Ngày nay ngành kế toán khá là phát triển luôn được nhiều bạn sinh viên theo học,


Công việc thường ngày của kế toán là đi thu thập, xử lý, kiểm tra, phân tích, cung cấp đầy đủ thông tin kinh tế và tài chính ở hình thức , hiện vật và thời gian lao động”. Tất cả những thông tin   kinh tế, tài chính đều  được qua bộ phận kế toán phân tích và xử lý một cách chính xác. Từ bộ phận kế toán mà  những nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình  doanh nghiệp mình, và cácdiễn biến của thị trường... Từ những điều đó cấp trên sẽ đưa ra những đánh giá và hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp.
Vì vậy vai trò của kế toán nội bộ trong mỗi doanh nghiệp (công ty ) là rất quan trọng. Có thể quyết định được sự thành công hoặc thất bại của một công ty. Vì sự quan trọng đó nếu thông tin kế toán bị sai lệch dù chỉ là một ít, thì  các quyết định của chủ doanh nghiệp có thể bị ảnh hưởng rất lớn và nghiêm trọng, gây ra tình trạng khó khăn cho doanh nghiệp.
Từ những phân tích trên, bạn có thể thấy được rằng doanh nghiệp có bộ phận kế toán giỏi, làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều cho những người điều hành công ty. Những kế toán giỏi sẽ biết cách tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty. Từ đó tiết kiệm được thời gian cho việc phát triển sản xuất kinh doanh. Còn ngược lại, nếu bộ phận kế toán không đủ trình độ sẽ khiến cho doanh nghiệp điêu đứng hoặc tệ hơn nữa có thể đối mặt với những rắc rối từ cơ quan pháp luật về thuế.


Xem thêm: tư vấn tài chính và hướng dẫn quy chế tài chính cho doanh nghiệp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét