Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Các dịch vụ kế toán khác của Công ty Thiện đức



(dich vu ke toan binh duong)Dù công ty của quý khách nhỏ hay lớn thì Công ty chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tình nhất. Ngoài các dịch vụ kế toán chính ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác nữa. Để đảm bảo phục vụ được quý khách một cách trọn vẹn nhất.


Cách dịch vụ thêm của công ty chúng tôi:

Dịch vụ thành lập, tạm ngừng, giải thể công ty
Thành lập công ty : giá từ 1.650.000đ trở lên tùy loại hình và chức năng kinh doanh đặc biệt của công ty
Tạm ngừng: giá 3.000.000đ
Giải thể: giá 4.000.000đ
Dịch vụ mua hóa đơn bán lẻ cho các cá thể.
Dịch vụ giải quyết các thủ tục liên quan đến thuế.
Dịch vụ cung cấp thiết bị kê khai qua mạng: Chúng tôi cũng là đại lý bán lẻ của nhiều nhà mạng cung cấp thiết bị kê khai qua mạng như VNPT, CKCA, Vina-CA…với giá cả hợp lý nhất ( khuyến khích dung mạng CKCA vì giá rẻ và ổn định )
Dịch vụ in hóa đơn theo thông tư 64/2013/tt-btc ( thông tư mới nhất về hóa đơn ), hỗ trợ miễn phí thông báo phát hành hóa đơn lên chi cục thuế.Nếu Quý công ty muốn tham khảo thêm các loại hình dịch vụ khác, mời liên hệ trực tiếp với CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN GDT chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết và có mức giá hợp lí nhất phù hợp với Quý doanh nghiệp, Công ty.


Quý khách có thể vào trang web của công ty chúng tôi để tham khảo thêm : http://dichvuketoanbinhduong.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét