Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Trân trọng kính chào Quý doanh nghiệp,

Nếu doanh nghiệp quý vị đã từng thay đổi nhân sự trong bộ phận kế toán; Nếu quý vị đang cảm thấy chưa yên tâm vì kế toán hiện tại chưa đủ kinh nghiệm để tư vấn cho Quý vị về các giải pháp kế toán; Nếu quý vị đang cảm thấy lo lắng với sổ sách kế toán lộn xộn, hàng loạt chi phí có nguy cơ bị xuất toán, phải truy thu nộp thuế và xử phạt? Quý vị đang có suy nghĩ tìm đến các dịch vụ kế toán chuyên dọn dẹp sổ sách kế toán - kiểm tra lỗi sai và hoàn thiện sổ sách để quyết toán, dịch vụ kế toán trọn gói chuyên nghiệp..

Nếu quý vị có những vướng mắc của báo cáo tài chính, sổ sách kế toán các năm trước. Kiện toàn lại toàn bộ hệ thống hạch toán kế toán, tạo lập một thống kế toán an toàn, minh bạch khi thanh tra, kiểm tra, quyết toán thuế....

Hãy liên lạc ngay với dịch vụ chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm đưa ra các giải pháp cho những vướng mắc, tồn tại tại doanh nghiệp quý vị. Chúng tôi có trách nhiệm giải trình trực tiếp với cơ quan Thuế khi quyết toán cho doanh nghiệp Quý vị.

Chi phí: Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết các gói dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp sau khi khảo sát thực tế.

Với phương châm “Luôn đồng hành với khách hàng và vì lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi đã, và đang tạo dựng niềm tin cho khách khách hàng truyền thống, khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đang phấn đấu, nỗ lực phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn, chu đáo hơn và trọn vẹn hơn.
Mọi chi tiết tham khảo thêm về các dich vu ke toan binh duong mà KT Thiện Đức cung cấp, Quý vị tham khảo thêm tại website http://dichvuketoanbinhduong.vn/
Hoặc gọi cho chúng tôi
Hotline: Ms Huệ: 0945 250 880
             Ms Thuỳ: 0947 817 255
Hoặc email cho chúng tôi theo địa chỉ:
Ms Huệ: machi2508@yahoo.com hoặc machi250880@gmail.com
Ms Thuỳ: thuyngocbd@yahoo.com
Trân trọng!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét